Friday, September 27, 2013

Quảng cáo hình ảnh, đừng quá làm dụng photoshop

Quảng cáo 365 -Nhờ sự phát triển của photoshop và nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh khác. Các nhà thiết kế cho ra đời rất nhiều quảng cáo mang tính sáng tạo cao thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi khi nhà thiết kế lạm dụng các công cụ này một cách quá đà khiến cho thiết kế trở nên hài hước và giả tạo.

quảng cáo hình ảnh
Thân hình siêu mỏng của cô người mẫu này không xuất phát từ chế độ ăn uống, tập luyện... mà hoàn toàn vì sự can thiệp của photoshop. Cả ngực, eo và tay đều bị chỉnh sửa méo mó, biến dạng.

quảng cáo hình ảnh
Phần đầu gối trái của người mẫu bị "là phẳng" bất thường.

quảng cáo hình ảnh
Phần lòng trắng đôi mắt người mẫu được xử lý quá kỹ.

quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo lấy lại tuổi thanh xuân mất điểm vì chọn người mẫu trẻ trung rồi thêm nếp nhăn bằng photoshop quá lộ liễu và giả tạo.

quảng cáo hình ảnh
Chân trái của người mẫu hãng H&M bỗng dưng biến mất.

quảng cáo hình ảnh
Cơ bụng sáu múi của nam người mẫu lộ dấu hiệu thêm thắt quá đà nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh.

quảng cáo hình ảnh
Những ngón tay được là lượt quá kỹ đến mất cả khớp trông giả tạo và cứng đơ không thua gì tượng sáp.

quảng cáo hình ảnh
Tỷ lệ đôi chân của người mẫu bị thiếu cân đối khi từ eo đến đầu gối quá dài, còn bắp chân lại quá ngắn.

quảng cáo hình ảnh
Thân hình của cô người mẫu béo được là lượt mịn bóng, thậm chí không còn dấu hiệu của vòng một.

quảng cáo hình ảnh
Đôi chân của người mẫu trong hình quá ngắn so với tỷ lệ cơ thể, phần đùi phải cũng bị bẹp bất thường.

quảng cáo hình ảnh
Một chân của người mẫu đã hoàn toàn biến mất.

quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo trang sức của Chanel cũng mắc lỗi vì can thiệp photoshop dẫn tới một phần thân của người mẫu bị "gọt" mất.

No comments:

Post a Comment