Tuesday, August 13, 2013

Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo 365 -Truyền hình thường được gọi là “ông vua” của các phương tiện quảng cáo truyền thông, do đa số mọi người dành nhiều thời gian trong ngày xem ti vi hơn là thời gian dành cho các phương tiện truyền thông khác. Truyền hình kết hợp giữa việc sử dụng hình ảnh, màu sắc, âm thanh và chuyển động… và việc kết hợp các yếu tố đó tạo ra hiệu quả. Truyền hình đã chứng minh được sức mạnh đáng khâm phục trong việc liên tục tạo ra ảnh hưởng đối với hành vi của con người. Song truyền hình cũng là “ông vua” của chi phí quảng cáo.

Tuy nhiên, ngày nay nhờ có truyền hình cáp và khả năng truyền sóng trong những vùng cụ thể phát triển thì quảng cáo trên truyền hình cũng có thể rất hữu hiệu đối với những doanh nghiệp nhỏ
quảng cáo truyền hình
Những quảng cáo truyền hình hay vẫn được khách hàng quan tâm

Đặc điểm nổi bật của quảng cáo truyền hình

Truyền hình tiếp cận với số đông các khán giả – số lượng khán giả xem truyền hình thường lớn hơn so với số lượng độc giả một tờ báo trong thành phố có thể tiếp cận. Quảng cáo trên truyền hình bao gồm một số ưu điểm như sau:
  • Số lượng người xem chương trình đó (Rating)
  • Thời gian phát sóng trong ngày của chương trình đó (khung giờ)
  • Đài truyền hình

Mua thời lượng quảng cáo trên truyền hình

Khi bạn đang lập kế hoạch quảng cáo trên truyền hình, hãy nhớ là việc lặp lại (còn gọi là tần suất xuất hiện) là một yếu tố rất quan trọng cần tính đến. Hãy đảm bảo là khán giả xem quảng cáo thấy quảng cáo của bạn trong các chương trình bạn đã mua

No comments:

Post a Comment