Quảng cáo 365 - Làm thế nào để khách hàng hài lòng? làm thế nào để khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng? ... là những câu hỏi mà các nhà kinh doanh, các công ty, các marketer luôn đi tìm câu trả lời trong các chương trình marketing của mình.
![]() |
Phục vụ khách hàng phải bằng tấm lòng, sự chân thành và trái tim nhiệt huyết |
Với clip "Giá trị của 1 con ốc" các bạn có thể trả lời câu hỏi: Thật kỳ lạ, một ông chủ lớn lại vất vả chỉ vì 3.000 đồng?
Và câu trả lời là: 3.000 đồng chỉ là giá của con ốc, nhưng nó mang lại một khách hàng. Phục vụ khách hàng phải bằng tấm lòng, sự chân thành và trái tim nhiệt huyết của mình thì khách hàng mới tin và quay lại. Nếu lười biếng có thể sẽ mất khách hàng. Và chúng ta phải làm hải lòng cho dù 1 yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Đó là bí quyết để thành công.
No comments:
Post a Comment