Quảng cáo 365 - Logo là điều đầu tiên để khách hàng nhận biết về một công ty, cũng có thể nói logo là diện mạo của công ty. Nó là yếu tố quan trọng nhất trong định vị thương hiệu, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của logo trong các chương trình quảng cáo, trên bao bì sản phẩm…
Các công ty lớn thường bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu cho mình một logo đẹp, dễ nhận diện. Và thực ra mỗi logo đều mang nhiều ý nghĩa hơn ta tưởng.
Một phần rất quan trọng trong thiết kế logo đó là màu sắc, nhất là ở Việt Nam và các nước phương đông, màu sắc trong phong thủy luôn được chú trọng. Các nghiên cứu về tâm lý đã chỉ ra sự ảnh hưởng của màu sắc với tâm trí con người. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng. Logo được thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế có thể tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng về sản phẩm và nâng cao uy tín của thương hiệu.
Áp dụng tâm lý học trong logo thì màu sắc gây ấn tượng đến tâm lý gần như ngay lập tức. Hiểu được ý nghĩa của màu sắc giúp thương hiệu được chú ý, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu lên đến 80% và tăng số người nhận biết về thương hiệu lên đến 73%.










Sưu tầm và tổng hợp
No comments:
Post a Comment