Quảng cáo 365 -Bao bì sản phẩm, ngoài những chức năng cơ bản là bảo vệ và bảo quản sản phẩm nó còn có chức năng marketing và quảng cáo thông qua việc đưa thông tin về thương hiệu, sản phẩm và các thông điệp khác.
Ngày nay, việc thiết kế bao bì ấn tượng là rất quan trọng trong việc tạo
cảm xúc và khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm của doanh nghiệp khi đứng cùng một rừng các sản phẩm cạnh tranh cùng loại khác trên kệ hàng của siêu thị. Điều này luôn đòi hỏi các nhà
thiết kế bao bì luôn phải đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và khác biệt. Dưới đây, tác giả mời bạn đọc tham khảo những ý tưởng cùng thiết kế độc đáo dành cho bao bì sản phẩm.
 |
Khoai tây mang phong cách 7 viên ngọc rồng. Dĩ nhiên là anh chàng Sôn-Gô-Ku đã hóa thân thành siêu Xay-da. |
 |
bao bì thiết kế độc đáo |
 |
Ở châu Âu và một số nước châu Á, Coca Cola đã có mẫu lon rất sáng tạo với khả năng chia làm đôi để truyền đi thông điệp "chia sẻ" của hãng. |
 |
Những bao diêm của hãng Kokeshi thì lại tỏ ra rất ngộ nghĩnh và dễ thương. |
 |
Còn với Ford, cách ứng dụng tài tình trong thiết kế góp phần quảng bá cho mẫu xe tải mới của hãng. |
 |
Có một chút "động chạm" ở đây khi một hãng sản xuất nến ở Hà Lan sử dụng hình ảnh những đám cháy nổi tiếng trong lịch sử để quảng bá cho sản phẩm. |
 |
Cuối cùng là hãng Thelma's Treats với vỏ ngoài như một chiếc bếp nướng, hứa hẹn sẽ chuyển hàng khi những chiếc bánh vẫn còn nóng bỏng tay. |
 |
Còn đây là loại chổi lông đầy thú vị của hãng Brushman. Sản phẩm được tung ra tại Azerbaijan. |
 |
Trông như có cả một tổ ong trong dòng sản phẩm cao cấp của Beeloved. Đây là mẫu bao bì được thiết kế bởi Tamara Mihajlovic. |
No comments:
Post a Comment